เพลงฮิตนะคร่า

ถ้าฉัน เพลงใหม่จาก ชิน ชินวุฒ แฟนๆที่ชื่นชอบ ชิน ชินวุฒ เตรียมฟังเพลง ถ้าฉัน ที่อยู่ในอัลบั้ม I Believe เร็วๆ นี้แน่นอน คลิกฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ถ้าฉัน ขับร้องโดย ชิน ชินวุฒ จากอัลบั้ม I Believe ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง ถ้าฉัน ชิน ชินวุฒ แฟนฉัน เป็นภาพยนตร์ไทย เรื่องราวเกี่ยวกับ ความรักวัยเด็ก ในอดีตแห่งความทรงจำ กำกับการแสดงโดย กลุ่ม 365 ฟิล์ม และเข้าฉายเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2546 แฟนฉัน เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เกิดขึ้นจากการที่ 3 บริษัทบันเทิงไทยอย่าง จีเอ็มเอ็ม พิคเจอร์ ที่พรั่งพร้อมด้วยแผนการตลาดและโฆษณามี ไท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่เชี่ยวชาญในเรื่องการจัดจำหน่ายแน่นด้วยประสบการณ์ที่เข้าใจคนดูหนังไทย และ หับโห้หิ้น ฟิล์ม ที่อัดแน่นด้วยทีมงานการสร้างภาพยนตร์ระดับแนวหน้าร่วมมือร่วมใจกันทำงานเพื่อบันทึกไว้เป็นเกียรติประวัติทั้ง 3 บริษัทมีมุมมองเดียวกัน เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากที่สุดในปีนั้น ด้วยมูลค่าถึง 137 ล้านบาท หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง ถ้าฉัน สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ถ้าฉัน ชิน ชินวุฒ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

Leave a Reply

Tag Cloud

